
Xin chào mọi người!
Hiện tại mình đang sử dụng gói cước Home Combo của VNPT bao gồm: Internet cáp Quang 100Mbps, My TV nâng cao, 30G Data dùng chung, các thành viên trong nhóm được miên phí 1000 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng/tháng với chủ thuê bao.
Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng mình phát hiện đã bị thêm thành viên lạ vào nhóm để sự dụng những ưu đãi mà mình có. VNPT có phản hồi lại là do mình không đổi mật khẩu mặc định nên có người đã đăng nhập vào của mình. Từ trước đến giờ mỗi khi đáp nhập vào app mình đều sử dụng chức năng đăng nhập bằng 3G/4G nên thực sự mình không hề biết tên đăng nhập và mật khẩu là gì.
Sau đó VNPT có gửi thư cho mình với nội dung như trên với ý nói do mình không đổi mật khẩu. Cho đến mấy ngày gần đây mình lại phát hiện nhóm của mình bị thêm 2 thành viên lạ mà mình không hề quen biết.
Không biết có bạn nào gặp giống mình không? Gọi tới tổng đài thì vẫn là câu trả lời là IT đang kiểm tra và có thể user của mình bị hack nên mới bị vậy.
Hiện tại mình đang sử dụng gói cước Home Combo của VNPT bao gồm: Internet cáp Quang 100Mbps, My TV nâng cao, 30G Data dùng chung, các thành viên trong nhóm được miên phí 1000 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng/tháng với chủ thuê bao.
Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng mình phát hiện đã bị thêm thành viên lạ vào nhóm để sự dụng những ưu đãi mà mình có. VNPT có phản hồi lại là do mình không đổi mật khẩu mặc định nên có người đã đăng nhập vào của mình. Từ trước đến giờ mỗi khi đáp nhập vào app mình đều sử dụng chức năng đăng nhập bằng 3G/4G nên thực sự mình không hề biết tên đăng nhập và mật khẩu là gì.
Sau đó VNPT có gửi thư cho mình với nội dung như trên với ý nói do mình không đổi mật khẩu. Cho đến mấy ngày gần đây mình lại phát hiện nhóm của mình bị thêm 2 thành viên lạ mà mình không hề quen biết.
Không biết có bạn nào gặp giống mình không? Gọi tới tổng đài thì vẫn là câu trả lời là IT đang kiểm tra và có thể user của mình bị hack nên mới bị vậy.