TTBC20 - Countdown 4 days
title_temp

TTBC20 - Countdown 4 days

Mercedes-Benz E 180 giá 2 tỷ đồng, khởi đầu xe sang cỡ trung liệu có hấp dẫn?
thanhtung6868
1 ngàyBình luận: 62
Mercedes-Benz E 180 giá 2 tỷ đồng, khởi đầu xe sang cỡ trung liệu có hấp dẫn?
Mercedes-Benz trong năm 2020 đã bổ sung danh mục sản phẩm của mình đối với dòng C-Class và E-Class, cụ thể đó là một phiên bản với giá thành dễ tiếp cận hơn, đặc biệt chú trọng với khách hàng tìm kiếm thương hiệu xe sang, tìm kiếm khả năng vận hành cốt lõi và độ tin cậy vào khả năng an toàn của thương hiệu mà không quá chú trọng đến Option cao cấp. Và với Mercedes-Benz E 180, một chiếc xe sang cỡ trung, vẫn sở hữu được nét thiết kế cao cấp và trang bị tương đồng với phiên bản E 200 tiền nhiệm nhưng mức giá bán chỉ ở mức 2 tỷ đồng thì đâu sẽ là những điểm "sáng giá" đối với E 180?!

Khoang nội thất rộng rãi, cao cấp


mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-16.jpg
Xe hạng sang cỡ trung là khởi đầu để tìm kiếm một không gian thực sự rộng rãi để có thể thư giãn và cảm thấy thoải mái để di chuyển dù ở trong thành phố hay những chuyến đi tỉnh thành xa xôi. Đối với Mercedes-Benz E 180 khoang nội thất vẫn duy trì được 2 giá trị cốt lõi mà họ theo đuổi đó không sử dụng vật liệu "rẻ tiền" và duy trì màn hình giải trí cỡ lớn (12,3inch), đi kèm vẫn là hệ thống điều khiển Comand và khả năng kết nối mở rộng Apple CarPlay hay Android Auto.

mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-6.jpg

Vì là một chiếc xe sang cỡ trung, nên việc không gian trải nghiệm hay sử dụng vẫn đạt được mức độ cao cấp nhất đinh, mặc dù sẽ không còn nữa hệ thống màn hình kép Full LCD, thiếu đi những mảng trang trí ốp gỗ thay vào đó là kim loại, nhưng thực tế khi vừa mở cánh cửa vào ghế ngồi thì tổng thể vẫn bật lên sự sang trọng vốn có của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Nhưng tất nhiên, nếu như so sánh với những mẫu E-Class cao cấp nhiều tiền hơn thì là một sự chênh lệch rõ rệt, nhất là phần trang thiết bị tiện nghi hay trang trí.


Kết cấu khung gầm cao cấp, trải nghiệm đường dài nổi trội


mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-14.jpg
Sở hữu chiều dài trục cơ sở gần 3 mét với 1 chiếc xe cao cấp từ nước Đức không chỉ có không gian bên trong thoải mái hơn, mà việc triệt tiêu dao động để đem lại cảm giác êm ái nhưng vẫn cứng chắc sẽ luôn được đảm bảo. Đã từ rất lâu đời, những chiếc xe Châu Âu thực sự nổi bật và thực sự cao cấp đó là do nền công nghiệp xe ô tô phát triển, những chiếc xe được đầu tư để mang lại trải nghiệm cao cấp này đã luôn mang trong mình 1 bộ khung sườn thực sự tốt, khả năng cách âm cũng từ đó mà trở nên tốt hơn.

mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-2.jpg
Hệ thống treo biến thiên AGILITY CONTROL của Mercedes-Benz cũng được khẳng định từ lâu trong việc mang lại trải nghiệm đủ êm ái và thật sự thư giãn cho người ngồi trên những chiếc xe Mercedes-Benz, đặc biệt là dòng xe cỡ trung như E-Class. Khá tình cờ trong một chuyến Photo Trip mình có dịp chạy chiếc xe này trên nhiều cung đường xấu đẹp của Tây Nguyên để 1 lần nữa khẳng định điều này. Nếu như ai đó hỏi mình giá trị cốt lõi của một chiếc xe nhiều tiền là gì thì mình nghĩ ngay đến câu trả lời là vì hệ thống khung gầm, nơi đây kéo theo hàng thoạt thứ về trải nghiệm lái xe, độ êm ái, khả năng cách âm, mức đồ an toàn, phản hồi tay lái và còn nhiều hơn nữa.



Động cơ trong vận hành thực tế


Với động cơ thế hệ mới được trang bị trên E 180, mức công suất nằm ở mức 156 mã lực, mức công suất hơi khó để thoả mãn tinh thần thể thao hay khi so với chiếc E-Class động cơ 2.0 lít 184 mã lực hay 245 mã lực. Tuy nhiên, đây vẫn là những trải nghiệm tốt và thực sự mượt mà ngay cả dải tốc độ cao trên cao tốc, và khả năng vận hành của động cơ vẫn sẽ cách biệt khi so với những chiếc xe Châu Á động cơ 2.0 hay lớn hơn nữa.

mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-4.jpg
Với hệ thống tăng áp cuộn đôi, khối động cơ M264 sản sinh mức mô-men xoắn 250Nm ngay tại 1.500 vòng/phút, đối với những khách hàng không phải là chuyên gia trong lãnh vực thì cũng khó để nhận ra được độ trễ của chân ga, và cũng rất khó để khẳng định đây là một chiếc xe yếu. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số 9G-tronic 9 cấp, tối ưu tốt hơn nữa trong việc chuyển đổi mô-men xoắn và truyền tải sức mạnh, hơn nữa đó là tốc độ chuyển số cũng như sự tính toán máy móc rất hiểu ý người cầm lái, trả số rất nhanh khi cần vượt hay sang số tức thì khiến đôi lúc người lái không thể nhận ra.

Nếu như không để so sánh với chiếc xe cao cấp hơn mà chỉ suy sét tới hạ tầng giao thông ở Việt Nam thì E 180 vẫn thoải mái sức mạnh để mang lại trải nghiệm tốt trên cao tốc hay với những cung đường đèo ở Tây Nguyên mà mình cũng vừa mới trải nghiệm qua.

Giá bán, phù hợp với ai?


Có thể tạm hiểu ngay được E 180 là một chiếc xe không thiên về option, cũng không thiên về sức mạnh. Nhưng nó giữ được đầy đủ giá trị cốt lõi của một chiếc xe đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh. Và đây cũng có thể được xem là một trong những chiếc xe sang tiên phong trong việc đưa mức giá dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều người sử dụng, điều mà thị trường Châu Âu đã tiên phong từ rất sớm.

mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-19.jpg
Có lẽ khách hàng phù hợp với E 180 sẽ là những khách hàng cần một chiếc xe cao cấp, đủ rộng rãi những chi phí lại không quá cao, không quan tâm đến nhiều trang bị cao cấp. Hayvới một góc nhìn khác thì những chiếc xe như E 180 dễ dàng tiếp cận hơn đến mục đích sử dụng của doanh nghiệp, dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn cao cấp thay vì đơn thuần là một khách hàng cá nhân đề cao giá trị cốt lõi.

mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-1.jpg
Sẽ là một khoản tiết kiệm gần 300 so với phiên bản E200, E 180 được định giá 2 tỷ 050 triệu đã bao gồm VAT, mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay với một chiếc E-Class ở Việt Nam. Và nếu như bạn còn nghi ngờ thì nên đăng ký trải nghiệm để có cái nhìn và cảm nhận chân thực nhất.
mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-5.jpg
mercedes_benz_e_180_giá_2_tỷ_lựa_chọn_khởi_đầu_xe_sang_cỡ_trung_tinhte-3.jpg
2 tỷ nhiều lựa chọn khác hấp dẫn hơn
looyang
ĐẠI BÀNG
5h
@hoangthanh1994 Bạn cho mình ví dụ với
jackyt27
ĐẠI BÀNG
5h
@looyang Volvo S90 nha bạn
nguyenleninnin
ĐẠI BÀNG
5h
@looyang Nếu k tính mua mới nguyên seal thì có thể có glc hay e300. Glc =)))) 🤣🤣🤣
Ngxtu
ĐẠI BÀNG
3h
@hoangthanh1994 Thêm ít tui sẽ mua volvo s90 . Con này đứng cuối dòng E còn s90 đứng đầu , chọn con top đầu thích hơn 😆
antonior
ĐẠI BÀNG
6h
Thiệt sự mà nói thì xe sang phải bắt đầu từ class E mới đúng nghĩa, class C mình thấy chật chội không đúng chất xe sang.
@antonior Sang hay không sang người ta xét trên khía cạnh trình độ cơ khí, vật liệu cấu thành, công nghệ tích hợp, chất lượng hoàn thiện chứ đâu có phải dựa trên kích thước =)))))))) nói như bạn chắc Toyota Fortuner sang hơn Porsche Macan thấy rõ
kedote
TÍCH CỰC
6h
Giá quá ngon cho dòng E, đảm bảo hơn hẳn hãng V nào đó
@kedote Hãng V chưa đủ tuổi ngồi chung mâm này đâu !
@kedote V có nửa tiền thôi mà, tất nhiên không hơn hẳn thì bán đc cho ai.
AnhVOtink
ĐẠI BÀNG
6h
cái mâm nhìn k đẹp lắm nhỉ
icon929
TÍCH CỰC
6h
k có 2 tỉ mua mec nên đành mua 1 em subaru
nói chung là hai lòng
hehee
đê tiền mua đời sau
@icon929 Su VN vẫn chưa cập nhật thêm Model xe, thích sedan giá rẻ muốn mua cũng không có 😁
cattrieu
TÍCH CỰC
6h
E180 tù như C180 ở C-class vậy được mỗi cái logo Merc, thà bỏ ra thêm lên hẳn E200 để xài thoải mái lâu dài
basen_nguyen
ĐẠI BÀNG
5h
@cattrieu Có điên không mà E180 tù như C180? E200 rộng rãi hơn. Có xe thì nói không biết thì tham khảo chứ bớt chém gió.
@cattrieu Mấy thằng cóc ké đi xe máy phán về oto nghe bần vc 😆
@basen_nguyen Tù ở đây là về option chứ bác ấy ko nói về kích thước xe đâu
HieuLs.Luong
ĐẠI BÀNG
4h
@cattrieu E180 hay E1800 thì kích thước cũng k thay đổi đâu , chỉ khác nhau về động cơ , trang bị thôi.
ThienAnimation
TÍCH CỰC
6h
Hôm bữa Bim 520 giảm còn 1,8 tỏi
Ra lâu rồi , cắt nhiều thứ, máy 1.5 , giá 2 tỷ quá đắt.
dino_su
CAO CẤP
6h
156hp trên thân hình hạng D+, lại là mec. Em là em éo bh tin nó chạy “đã”. Chạy thử mấy con trên 200 mã xong ko ai muốn xg đâu, 156 mã chỉ trải ngiệm sướng với những con 200 mã đổ lại thôi
dino_su
CAO CẤP
3h
@thanhtung6868 Kể cả từ C lên cụ ak chứ chả ai bán E nhỏ lên E to, ko thèm nói tới E to xg E nhỏ. Con E180 này cục máy 1.5 156hp thì quả thực hoàn toàn ko thuyết phục
@dino_su Chạy thực tế sẽ có cảm nhận chân thực, nhóm lớn khách hàng cần êm hơn là thể thao phấn khích
dino_su
CAO CẤP
2h
@thanhtung6868 Em chạy nhiều dòng mec vs b rồi, audi thì chạy q7 3.0, lex thì rx350. Đúng là E mới thì em chưa chạy nhưng glc glk, c300 3.0. Cla250 vs mấy dòng máy e46 B cũ, nên em dám tự tin khẳng định “dù có chân thực” đến đâu cũng ko bh qua đc con số trên giấy tờ quá nhiều, đã chơi mec em nghĩ ngoài sự sang trọng- thời trang thì cảm giác thể thao mạnh mẽ phải xứng đáng. Riêng về êm ái thì lex cá nhân e đánh giá vẫn trên mec cùng pk
@dino_su Mer độ trễ chân ga hơi lớn, mất 1-2s turbo nó mới dội, mà zọt lên đc thì hơi phê...từ e180 lên e200 chênh nhau gần nửa tỉ, v ráng lên lun chứ 180 thấy nó kiểu đua đòi quá, e200 cũng đã thấy option hơi cùi so vs 250 ròi.
anhlucky2
CAO CẤP
6h
Giá còn 200 thì suy nghĩ chứ 2 tỷ để đó thêm mua nhà cho sướng
@anhlucky2 Đúng rồi. Mấy thằng nghèo mà sĩ hay có tư tưởng mua này cho sướng, mua kia cho sướng chứ phí tiền vào những cái xe, cái điện thoại làm gì. Thường mấy thằng đó hay thích dạy người khác cách xài tiền lắm nhưng bản thân thì trên răng dưới... 😏😏
nh0ktam01
TÍCH CỰC
5h
@anhlucky2 Người ta bỏ 2 tỷ mua mẹc thì nhà chắc cũng có vài cái rồi
@anhlucky2 Những người mua xe thì chắc chắn họ có nhà rồi.
sirmaulanh
ĐẠI BÀNG
5h
Khúc bảo trì bảo dưỡng mới khóc 😁
looyang
ĐẠI BÀNG
5h
@sirmaulanh Chắc chắn bạn chưa đi bảo dưỡng bảo trì Merc bao giờ mà toàn chỉ nghe ông anh bà chị nói,
@sirmaulanh Người đã mua dc xe merc thì đừng nói chuyện bảo dưỡng, nhà cửa.
huyla1903
TÍCH CỰC
5h
Giá này chạy con C300 hợp lý hơn nhỉ?
hoangunited
ĐẠI BÀNG
4h
@huyla1903 Option thì C300 hơn hẳn, nhưng phân khúc thì E180 lại hơn, thôi thì túm cái váy lại là để dành thêm xíu mua E200 Exclusive hahaha
ntmhung
ĐẠI BÀNG
5h
Tưởng Mercedes thay E200 bằng E180 rồi nhỉ?
@ntmhung Thay E250 thành E200 Ex đó bạn
Mấy con xe Âu Mỹ bên số hoá là bị xét thuộc diện ko có giá trị cốt lõi. Thân!
HpDellIBM
TÍCH CỰC
5h
Giá về ngang xe nhật Hàn đi chứ giá cao này em .. ko mua đâu há ha
anhvu157
ĐẠI BÀNG
5h
Chỉ khi chạy đường xa, đường đẹp thì mới ngon thôi, còn đi phố thì thua Camry kha khá đấy cậu e nhé . Nên trải nghiệm nhiều xe hơn để " quảng cáo " cho chuẩn e ah
BaoBui9201
ĐẠI BÀNG
5h
Giá vừa phải cho hãng xe có tiếng và cho người mới khởi đầu
jackyt27
ĐẠI BÀNG
5h
Tiền đó chắc sẽ nhắm tới Volvo S90 😁
C300 vs. E180?
basen_nguyen
ĐẠI BÀNG
5h
@cosmos47 1 mình còn trẻ đi C300, lớn tuổi điềm đạm có gđ đi E180. Cá nhân e đang đi C300.
algorith
ĐẠI BÀNG
5h
cái dòng 180 này thực sự là ko đáng mua, 156 mã có vẻ như quá yếu cho 1 con xe 2 tỷ - thà mua C300

Đời C200 hoặc E200 2019 động cơ 183 mã lực, kèm động cơ điện 13.5 mã nữa là tới gần 200 mã, lên 2020 tiền giảm chả bao nhiêu mà cắt đi những phần quan trọng. Rõ ràng chủ trương là tập trung bán dòng 200ex và dòng 300
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tiền BaccaratTải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019